0903778199

Những điều cần biết về túi PE? Sử dụng túi PE có an toàn để đựng thực phẩm không?

Túi PE được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề trong cuộc sống. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về túi PE là gì? Đặc điểm đặc trưng của túi PE là gì? Vì sao túi PE lại được ứng dụng rộng rãi…  Bài viết này bao bì Như Khang sẽ thông tin rõ hơn để quý khách hàng tham khảo.

Túi PE là gì?

Túi PE là túi được làm chủ yếu từ nhựa Polyetylen (có thể là PE nguyên sinh hoặc PE tái sinh) có màu trắng đục hoặc mờ đục được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực với nhiều loại, kích thước và kiểu dáng khác nhau.

Túi PE là túi được làm chủ yếu từ nhựa Polyetylen
Túi PE là túi được làm chủ yếu từ nhựa Polyetylen

Đặc điểm của túi PE

– Túi mỏng nhẹ, có khả năng chịu tải trọng khá nặng.

– Bền, dẻo, mịn với độ cứng tốt, khả năng chống va đập và mài mòn tốt hơn sản phẩm túi PP.

– Nhiệt độ hoạt động của túi PE tối đa lên tới 82 độ C.

– Khả năng chống được tĩnh điện.

– Khả năng kháng hoá chất cao.

Nhược điểm: Túi PE rất khó phân hủy, không thân thiện với môi trường bằng các loại túi như túi tái chế, túi tinh bột,…

Ứng dụng của túi PE

Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội, túi PE đem lại rất nhiều tiện lợi hơn so với nhiều loại túi khác. Do đó, chúng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực với nhiều công dụng khác nhau.

Sản phẩm túi nhựa PE được ứng dụng trong nông sản, thực phẩm, thời trang may mặc, y tế hay vật dụng, nội thất ô tô, nội thất gia đình hàng hoá,…

Túi PE đem lại rất nhiều tiện lợi hơn so với nhiều loại túi khác
Túi PE đem lại rất nhiều tiện lợi hơn so với nhiều loại túi khác

Túi nhựa PE thực sự có an toàn để đựng thực phẩm không?

So với các sản phẩm túi giấy đựng thực phẩm thì túi nhựa PE sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng chống nước, hóa chất. Chính vì vậy, túi nhựa PE được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực, bao gồm cả thực phẩm.

Hầu hết các loại túi nhựa PE đều an toàn cho thực phẩm, ngũ cốc, rau củ quả bất kể là PE, HDPE hay LDPE. Mặc dù có thể đựng thực phẩm nhưng tốt nhất với thực phẩm nóng thì tốt nhất không nên sử dụng túi nhựa. Đây là lý do vì sao những sản phẩm túi nhựa PE được dùng để đựng các loại thực phẩm như rau củ quả tươi, khô, các loại hạt…

Mua túi PE ở đâu chất lượng, giá tốt?

Hơn 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các loại bao bì, DD HD PE, CPP và in ấn, Bao bì Như Khang tự hào là đơn vị uy tín, từng bước xây dựng được uy tín và được các doanh nghiệp trong cả nước tin cậy. Với đa dạng mẫu mã bao bì đẹp mắt, đa dạng, Bao bì Như Khang còn đưa ra mức giá thành hợp lý.

Đặc biệt, những thiết kế bao bì tại Như Khang liên tục được cập nhật mẫu mã in ấn đẹp mắt, ấn tượng đáp ứng theo yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.

Ngoài ra, Bao bì Như Khang còn đưa ra dịch vụ ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng quen hoặc với những đơn hàng số lượng lợn với mức giá cạnh tranh nhất.

Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bao bì, cần được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn có thể nhấc máy gọi tới hotline để được chuyên viên của Như Khang báo giá chính xác nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.